ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน


ข้อมูลพื้นฐาน

O1. โครงสร้างการบริหารงาน

O2. ข้อมูลผู้บริหาร

O3. อำนาจหน้าที่

O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

O5 ข้อมูลการติดต่อ

O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง


การประชาสัมพันธ์

O7. ข่าวประชาสัมพันธ์


การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

O8. Q&A

O9. Social Network


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน


การดำเนินงาน

O10. แผนดำเนินงานประจำปี 2565

O11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน

O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565


การปฏิบัติงาน

O13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน


การให้บริการ

O14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

O15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

O16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

O17. E–Service


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ


แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2565

O19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน

O20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี 2565


การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี 2565

O22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565

O23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2565

O24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล


การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565

O26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565

O27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565

O28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส


การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 2565

O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ประจำปี 2565


ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต


เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

O34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2565


การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565

O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2565


การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรประจำปี 2565


แผนป้องกันการทุจริต

O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565

O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือนประจำปี 2565

O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2565


ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต


มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O43. การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน

ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน


ข้อมูลพื้นฐาน

O1.  โครงสร้างการบริหารงาน

O2.  ข้อมูลผู้บริหาร

O3.  อำนาจหน้าที่

O4.  แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

O5.  ข้อมูลการติดต่อ

O6.  กฎหมายที่เกี่ยวข้อง


การประชาสัมพันธ์

O7.  ข่าวประชาสัมพันธ์


การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

O8.  Q&A

O9.  Social Network

O10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

การดำเนินงาน

O11.  แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

O12.  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน

O13.  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี


การปฏิบัติงาน

O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน


การให้บริการ

O15.  คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

O16.  ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

O17.  รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

O18.  E–Service


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O19.  แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

O20.  ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O21.  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

O24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม


ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ดังนี้


ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

นโยบาย No Gift Policy

O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่

O32. การสร้างวัฒนธรรมNo Gift Policy

O33. รายงานผลตามนโยบายNo Gift Policy


การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

O35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ


แผนป้องกันการทุจริต

O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6เดือน

O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี


ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม

O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ


มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน