Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนบ้านนาค้อ
หน้าแรก : HOME
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์
ข้อมูลครูและบุคลากร
แผนผังโรงเรียนบ้านนาค้อ
ITA ONLINE
ปีการศึกษา 2568
O1- โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
O2- ข้อมูลผู้บริหาร
O3-ข้อมูลการติดต่อ
O4-.ข่าวประชาสัมพันธ์
O5- แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
O6- แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O7- คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
O8- E-Service
O9- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้า
O10- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O11- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O12- ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
O13- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O14- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O15- ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy
O16- การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบน
O17- แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
O18- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภานในสถานศึกษา
E-service
ติดต่อเรา : Contact
โรงเรียนบ้านนาค้อ
หน้าแรก : HOME
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์
ข้อมูลครูและบุคลากร
แผนผังโรงเรียนบ้านนาค้อ
ITA ONLINE
ปีการศึกษา 2568
O1- โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
O2- ข้อมูลผู้บริหาร
O3-ข้อมูลการติดต่อ
O4-.ข่าวประชาสัมพันธ์
O5- แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
O6- แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O7- คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
O8- E-Service
O9- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้า
O10- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O11- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O12- ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
O13- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O14- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O15- ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy
O16- การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบน
O17- แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
O18- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภานในสถานศึกษา
E-service
ติดต่อเรา : Contact
More
หน้าแรก : HOME
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์
ข้อมูลครูและบุคลากร
แผนผังโรงเรียนบ้านนาค้อ
ITA ONLINE
ปีการศึกษา 2568
O1- โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
O2- ข้อมูลผู้บริหาร
O3-ข้อมูลการติดต่อ
O4-.ข่าวประชาสัมพันธ์
O5- แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
O6- แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O7- คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
O8- E-Service
O9- รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้า
O10- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O11- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O12- ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
O13- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O14- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O15- ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy
O16- การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบน
O17- แนวทาง/โครงการ/กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
O18- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภานในสถานศึกษา
E-service
ติดต่อเรา : Contact
คำสั่งเเต่งตั้งกรรมการสถานศึกษา.pdf
คำสั้งแต่งตั้งคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
คำสั่งเเต่งตั้งคณะกรรมการสถานศึกษาเพิ่มเติม.pdf
แก้ไข
คำสั้งแต่งตั้งคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
บันทึกการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา.pdf
บันทึกการประชุม
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕
หนังสือ 45 ขอเชิญประชุมผู้ปกครอง.pdf
หนังสือเชิญประชุม ที่ ศธ ๐๔๑๓๖.๐๕๑๑/ว๔๕
หนังสือ 82 ผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑-๓.pdf
หนังสือเชิญประชุม ที่ ศธ
๐๔๑๓๖.๐๕๑๑/ว๘๒
หนังสือ ว81 ขอเชิญประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาเเละศิลย์เก่า.pdf
หนังสือเชิญประชุม ที่ ศธ
๐๔๑๓๖.๐๕๑๑/ว๑๐๐
หนังสือส่ง 104 ขอความอนุเคราะห์วิทยากรอบรม เรื่อง เยาวชนไทย ห่างไกลยาเสพติด.pdf
หนังสือขอความอนุเคราะห์วิทยากร
ที่ ศธ
๐๔๑๓๖.๐๕๑๑/๑๐๔
หนังสือส่ง 120 ขอความอนุเคราะห์วิทยากรหลักสูตร“อบรมเชิงปฏิบัติการวิทยากรแกนนำทักษะชีวิตและเพศศึกษารอบ.pdf
หนังสือขอความอนุเคราะห์วิทยากร
ที่ ศธ ๐๔๑๓๖.๐๕๑๑/๑๒๐
การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม.pdf
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse